TED er virkilega frábær síða. Ég er ekki alltaf sammála Geir Hólmars en ég er sammála honum um það.
Innhverfir (introverts) eru skv. orðabók á netinu dulir og ómannblendnir. Úthverfir (extroverts) eru samkvæmt sömu orðabók mannblendnir og opinskáir. Auðvitað er ekki hægt að greina fólk gagnvart svona þröngum stöðlum en það er samt gaman að þessu. Ég myndi aldrei segja að ég væri úthverf en ég held samt að ég sé frekar opinská. Þegar ég var yngri, í einum af fjölmörgum útilegum móðurfjölskyldu minnar fannst mér skemmtilegra að vera inni í tjaldi og lesa bók eða hlusta á fullorðna fólkið frekar en leika mér með krökkunum í fótbolta eða hverju sem það var. Ég man líka að ein/n úr hópi fullorðinna spurði mömmu eitthvað á þá leið að ég væri ekki svona eins og hinar frænkur mínar, sem voru báðar mikið í íþróttum. Þetta særði þá. En ég læt þetta ekki trufla mig lengur (enda meinti viðkomandi ekkert illt), við erum öll mismunandi að gerð. Mér finnst mikið til í þessu sem frú Cain segir í myndbandinu og að við mættum alveg endurskoða mörg viðhorf okkar. (Eins og með femínismann.) Þangað til ætla ég bara að halda áfram að vera ég sjálf og mögulega næla mér í eina bók eftir Susan Cain.